เวลาที่ดีที่สุดสำหรับการเริ่มต้นสอนภาษาอังกฤษในประเทศจีน

หากคุณเป็นเจ้าของภาษาอังกฤษหรือสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีในสาขาวิชานั้น คุณอาจต้องหางานทำ การหางานที่เหมาะสมกับข้อมูลประจำตัวของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเบื่อ นอกเหนือจากการจัดเตรียมเอกสารสำคัญทั้งหมด ข้อเท็จจริงที่สำคัญอีกประการหนึ่งที่ต้องนำมาพิจารณาก็คือ งานกวดวิชาส่วนใหญ่จะเปิดสอนในช่วงเริ่มต้นปีการศึกษา ดังนั้นจึงเป็นช่วงระหว่างเดือนธันวาคมถึงมกราคมที่จะต้องสมัครงานที่นั่น งานจะเริ่มระหว่างสองภาคการศึกษาซึ่งโดยปกติจะเกิดขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ ประเด็นต่อไปนี้ระบุไว้ด้านล่าง ให้เสนอแนวคิดว่าเวลาใดดีที่สุดที่จะเริ่ม

ไม่สมัครเมื่อหกเดือนก่อน

มันเร็วเกินไปที่จะสมัครงานที่เกี่ยวข้องกับการสอนภาษาอังกฤษในประเทศจีน เพราะไม่ว่าคุณจะมีระเบียบหรือมีประสิทธิภาพสูงสุดแค่ไหน พลวัตที่ตามมาในโรงเรียนของจีนก็แตกต่างออกไป ดังนั้นสิ่งที่อาจใช้ได้ผลสำหรับคุณอาจไม่ได้ผลสำหรับสถาบันที่นั่น เหตุผลหลักที่ไม่สมัครเมื่อหกเดือนก่อนมีสองเท่า ประการแรก เนื่องจากหลายๆ คนที่สมัครจะรู้สึกเย็นชากับการสอนในต่างประเทศ และเนื่องจากถือเป็นก้าวที่กล้าหาญที่สุดก้าวหนึ่ง จึงมีเรื่องที่อาจเกิดขึ้นได้ เหตุการณ์กะทันหันเหล่านี้มักกระตุ้นให้บุคคลเปลี่ยนความคิด ในกรณีส่วนใหญ่ สถาบันการศึกษาอาจสัมภาษณ์ครูเมื่อหกเดือนก่อนว่าพวกเขาจะส่งอีเมลหรือยุติการสื่อสารระหว่างทั้งสองฝ่าย สรุปทั้งหมดเป็นการเสียเวลาและโรงเรียนไม่สามารถทำเช่นนั้นได้

ไม่สมัครเมื่อสิบสองเดือนก่อน

หากคุณต้องการสอนภาษาอังกฤษในประเทศจีน การส่งใบสมัครไปยังสถาบันในปีหน้าอาจเป็นสถานการณ์ที่ยุ่งยาก เนื่องจากจำนวนนักเรียนลดลงและเพิ่มขึ้นตลอดทั้งปี นี่อาจทำให้การเรียกร้องครูน้อยลงหรือมากขึ้น ส่งผลให้ หวยออนไลน์ รีมีราคาแพงขึ้นในปีปัจจุบัน โรงเรียนไม่สามารถพูดคุยกับนักการศึกษาเกี่ยวกับงานของพวกเขาได้เมื่อสิบสองเดือนก่อน โดยปกติสัญญาจะมีระยะเวลาสิบเอ็ดเดือนสำหรับครอบคลุมมากกว่าหนึ่งภาคการศึกษา โรงเรียนรัฐบาลไม่สามารถคิดที่จะจ้างพนักงานใหม่ได้จนกว่าพวกเขาจะแน่ใจอย่างแน่นอนว่าครูกลุ่มปัจจุบันจะลาออก การตอบกลับสำหรับการสมัครสิบสองหรือหกเดือนล่วงหน้าจะไม่มีนัยสำคัญ

เวลาที่เหมาะสมคือสิบสองสัปดาห์ก่อน

เวลาที่ดีที่สุดในการส่งผลงานและใบสมัครคือ 12 สัปดาห์ก่อนเวลา และโรงเรียนที่ดีที่สุดที่ได้รับการจัดตั้งขึ้น ควรหาเจ้าหน้าที่ใหม่ก่อนเวลา 3 เดือน นี่เป็นกรอบเวลาที่เจ้าหน้าที่ของโรงเรียนจะถามเจ้าหน้าที่ปัจจุบันว่าต้องการดำเนินการต่อหรือไม่ เนื่องจากจำเป็นต้องจัดทำแผน นอกจากนี้ กระบวนการขอวีซ่าทำงานจะใช้เวลาแปดสัปดาห์ ซึ่งนักการศึกษาจะใช้เวลาสี่ถึงหกสัปดาห์ในการติดต่อกับสถาบันต่างๆ คงจะเป็นเวลาที่ดีเพราะการสัมภาษณ์จะต้องเป็นระเบียบและไม่เร่งรีบ

มุมมองเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรซูเม่

โดยการส่งใบสมัครล่วงหน้าสิบสองสัปดาห์ คุณจะพาตัวเองไปที่ร้านริมหน้าต่างในเวลาและเวลาที่เหมาะสม มีคนเข้าชมเรซูเม่สูงสุดและสามารถดึงดูดความสนใจจากโรงเรียนมัธยมและมหาวิทยาลัยได้มากขึ้น

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *